KIỂM TRA BẢO HÀNH
Mời quý khách nhập thông tin để xem thông tin bảo hành
Hoặc
KIỂM TRA
© 2020 ANHUU E-WARRANTY SYSTEM.
Kích hoạt bảo hành
Quy định bảo hành
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
I/ CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH:
1/ Sản phẩm được kích hoạt bảo hành và còn thời hạn bảo hành
2/ Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
II/ CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
1/ Sản phẩm không được kích hoạt bảo hành, kích hoạt trễ hoặc sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
2/ Tự ý tháo rã sản phẩm khi chưa có sự đồng ý của An Hữu.
3/ Sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn sử dụng, sản phẩm vận hành trong điều kiện khắc nghiệt, nhiều bụi, không được bảo dưỡng, vệ sinh thường xuyên.
4/ Sử dụng nhớt (dầu bôi trơn) kém chất lượng, không đủ nhớt, hoặc nhớt quá cũ.
5/ Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình bảo quản, vận chuyển, lưu kho ,do thiên tai hoặc các tác động từ bên ngoài làm biến dạng,bể, nứt sản phẩm.
6/ Các hư hỏng, phát ra tiếng kêu do hao mòn tự nhiên: mòn xilanh (nòng), piston, bạc, ắc, mòn cốt, mòn phốt…
III/ QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
1/ Đối với các sản phẩm do An Hữu phân phối, An hữu chịu trách nhiệm bảo hành các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
2/ Đối với các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, khách hàng đem máy đến đại lý để được sửa chữa bảo hành, hoặc liên hệ hotline Kỹ Thuật: 0903779684 để được hỗ trợ.
Thông Tin Bảo Hành
×
Serial
Model
KH / SĐT
Ngày Kích Hoạt
Thời Gian BH